ĐẾN VỚI MIDNIGHT MARATHON CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ?

👉 11.000 VĐV là con số giúp HANOI MIDNIGHT MARATHON trở thành chặng Race lớn nhất trong tháng 11 này !!! Nếu bạn là một trong số các Runners, hãy lưu ý những điều sau:
➊ Chuẩn bị cho mình một “Tâm hồn đẹp” để tận hưởng cái lạnh đầu mùa tại Hà Nội
➋ Tạo Pose và lưu lại kỷ niệm tại những địa danh nổi tiếng như Hồ Gươm, Nhà hát Lớn, Lăng Chủ tịch,…
➌ Hạn chế nguy cơ chuột rút và đạt trạng thái tốt nhất bằng 𝗖𝗢𝗠𝗕𝗢 𝗢𝗧𝗘 𝗠𝗔𝗥𝗔𝗧𝗛𝗢𝗡.
VẬY CÓ GÌ TRONG CÁC 𝗖𝗢𝗠𝗕𝗢 𝟱𝗞𝗠 | 𝟭𝟬𝗞𝗠 | 𝟮𝟭𝗞𝗠 | 𝟰𝟮𝗞𝗠 𝗧𝗔̣𝗜 𝗛𝗔𝗡𝗢𝗜 𝗠𝗜𝗗𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 𝗠𝗔𝗥𝗔𝗧𝗛𝗢𝗡 ?Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'INFORMED SPORT Trusted by sport OTE PERFORMANCE HUTRITION BRITISH TRIATHLON RACE DATE: 26/11/2023 HANOI MIDNIGHT COMBO MARATHON 10KM 21KM 42KM'
✅ Cự ly 5km: Combo Nhẹ Bụng
– 1x Gel Điện Giải
– 1x Hydro Tabs
Ở cự ly ngắn như 5km, chỉ cần nạp đủ điện giải từ Hydro Tabs của OTE trước và sau khi chạy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có tâm trạng thoải mái nhất khi chạy, hãy sử dụng Gel Điện Giải của OTE Sports với hàm lượng Carb và Điện Giải đủ cho từ 30-45 phút chạy bộ.
✅ Cự Ly 10km: Combo Bứt PháCó thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản cho biết 'S BRITISH TRIATHLON OTE PERFORMANCE NUTRITION GOODNESS GREATNESSO COMBO 10KM OTE ORANGE HYDRO HYDROTABS TABS OTE OTE otesports.c APP ENERGY LACKCU ENERG Combo nghiên cứu và thử nghiệm bởi Liên đoàn Điền kinh tại Anh'
– 2x Gel Điện Giải – Duy trì Năng Lượng
– 1x Hydro Tabs – Cung cấp điện giải
Đối với cự ly 10km, bạn nên chuẩn bị cho mình 2 gói Gel. Sử dụng 1 gói trước khi bắt đầu thi đấu 5-10 phút và 1 gói sau 5km là cách để bạn đạt trạng thái tốt nhất.
✅ Cự ly 21km: Combo Bán ChuyênCó thể là hình ảnh về văn bản
– 3x Gel Điện Giải – Duy trì Năng Lượng
– 1x Anytime Bars – Phục Hồi sau cuộc đua
Đối với cự ly Half Marathon, hãy sử dụng Gel Điện Giải sau mỗi 30 – 45 phút. Hãy dành riêng 1 gói Gel cho 5km cuối cùng, nếu như bạn muốn đạt thành tích Sub2.
✅ Cự ly 42km: Combo Bền BỉCó thể là hình ảnh về văn bản
– 4x Gel Điện Giải – Duy trì Năng Lượng
– 1x Anytime Bars – Phục Hồi sau cuộc đua
Đối với những Runners ở cự ly Full Marathon, việc sử dụng sản phẩm năng lượng đã trở nên rất quen thuộc. Tuy nhiên, để “bền sức, vững Pace” trên đoàn tàu Sub4, đừng quên lắng nghe cơ thể nạp và Gel Điện giải ở các mốc thời gian quan trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *